Nơi tự sướng!!!
Chỉnh tag tầm bậy nên menu chỉ có tác dụng trưng cho vui là chính cho đẹp là 10, để kiếm chính xác bạn vui lòng kéo xuống dưới và dùng mục search ngay trên phần Recent posts ha :">


Tuesday, October 30, 2012

Kaname Kuran anh là cái đồ 'con nhà người ta' chết bầm.


             Tác giả: huyết tộc bất hối.
             Thể loại: ngắn, bựa, bệnh, có thể coi là vườn trường phấn hồng =)
             Edit: tuôi í hí hí hí :">
             Tiến độ: 1694w, done! :">


                  Ờm cũng hỏng có gì, thành quả sau 1 đêm quyết tâm ôn bài, mk mai mình đi thi đấy các gái ạ =)))) làm trong lúc xoắn nên chưa beta, đừng chấp nhóe :">

o0o




            Con nhà người ta”

           Từ lúc còn rất nhỏ cuộc sống của ta đã xuất hiện một tên giặc gọi là ‘con nhà người ta’.

            Tên giặc này không thích chơi điện tử, không thích online, mỗi ngày chỉ biết học và đọc, nhớ lại thời còn học sinh...

            Tên giặc này A đều chín môn công khóa trên trường, cha mẹ hắn chưa bao giờ lo lắng đến việc học tập của con mình...

            Tên giặc này thi cử không cần gian lận, thành tích vang vọng, có thể lên thạc sĩ, bác sĩ, thánh đấu sĩ, lực sĩ,… mà ta đoan chắc nếu thật sự đi làm lực sĩ, hắn có thể lên được đai xanh đỏ tím vàng gì luôn ấy.

         Hắn không xem phim heo, không đọc manga, thấy máy vi tính liền cằn nhằn người ta...

          Tên giặc này nhìn vào đã biết cầm kỳ thi họa, văn hay võ tốt, phong hoa tuyết nguyệt, nói chung là sến bỏ mẹ.

            Mà ta thì chỉ biết ăn uống và chửi lộn;

           Hắn là mẫu của thanh niên, người của nhân dân, người của thế giới, tương lai còn có thể biết địa cầu vì sao lại hình cầu không chừng.

          Tên giặc này lớn lên đẹp, viết chữ đẹp, phiếu điểm cũng ưa nhìn, đến cả cái móng tay cũng tuyệt vời như mắt bồ câu hai mí...

          Tên giặc này chỉ cần ta mua cái gì mắc 10 Yên thôi cũng cho ta là xa xỉ lãng phí phạm trọng tội...

            Zero Kiryuu đời này hận nhất là sinh vật tên gọi Kaname Kuran.

            Kaname Kuran, hay còn gọi là tên giặc ‘con nhà người ta’.

          Kaname Kuran và Zero Kiryuu bằng tuổi nhau, trùng hợp là hai má mì nhà này xem cùng một bộ phim, nhiễm cùng một loại bệnh, định ra cái gọi là ‘ước hẹn trong bụng mẹ’, Zero Kiryuu mỗi lần nhớ tới cái này đều muốn rít gào: dân chủ và nhân quyền ở nơi nào!

            ···

            Zero Kiryuu 3 tuổi —— “Con nhìn Kaname - chan đi, chưa bao giờ để người lớn đi theo dỗ dành đút cơm, nhìn lại con xem, chưa một lần ngồi im một chỗ trên bàn cơm.”

            Zero Kiryuu rất muốn phản bác cái gì, thế nhưng nhìn thoáng qua trái Kaname Kuran yên vị ngồi trên bàn cơm ăn, giận dữ ngồi phịch xuống đất, không chịu đứng lên.

            ···

            Zero Kiryuu 5 tuổi —— “Con nhìn Kaname – chan đi, chưa bao giờ ăn nhiều đường như vậy, nhìn lại con xem, sớm muộn gì cũng sún hết cả hàm cho xem!”

            Zero Kiryuu nhìn thoáng qua Kaname Kuran đang ngồi bệt giữa một đống kẹo màu sắc rực rỡ vẫn không thay đổi sắc mặt, len lén nhét một cây kẹo đường vào túi Kaname Kuran, nói lầm bầm ~ đang ở đắc ý nên cậu bé đương nhiên sẽ không biết rất nhiều năm sau cục kẹo đường này lại bị Kaname Kuran xem là tín vật đính ước.

            ···

            Zero Kiryuu 7 tuổi —— “Con nhìn Kaname – chan đi, đọc nhiều sách như vậy, nhìn lại con xem, sách mẹ mua cho con con đem cho bạn ấy hết đúng không!”

            Zero Kiryuu âm thầm đảo mắt một vòng, dưới bàn học cậu rõ ràng có một đống manga, cũng là sách vậy! Sao lại la cậu! Kaname Kuran liếc Zero Kiryuu toàn thân đều là oán khí, rất thức thời đem ánh mắt quay lại quyển sách của Zero Kiryuu trên tay mình.

            ···

            Zero Kiryuu 9 tuổi —— “Con nhìn Kaname – chan đi, năm nay lại làm lớp trưởng rồi, nhìn lại con xem, vẫn như thế cam chịu an phận làm lính cả đời sao!”

            Vì vậy, mỗi lần Kaname Kuran đứng ở bục giảng thông báo về chuyện hội lớp Zero Kiryuu luôn luôn bị giáo viên điểm danh bất thường. Những khi Kaname Kuran tổ chức hoạt động hội chẳng biết tại sao đụng tới rất nhiều quấy rối, những phần tử gây rối này sau khi bị túm luôn kiên định hô to: “Mặc kệ thế nào chúng ta cũng quyết không khai tên Zero đại ca ra!”

            ···

            Zero Kiryuu 11 tuổi —— “Con nhìn Kaname – chan đi, trầm tĩnh như vậy, nhìn lại con xem, thượng cẳng tay hạ cẳng chân, chỉ biết đánh nhau!”

          Ngày đó nghe mẹ nói những lời này, Zero Kiryuu ngay lập tức bay ra đánh Kaname Kuran, sau đó có hai đứa trẻ lăn lộn vật nhau ra ngay bãi sân, và đương nhiên cả hai đứa đều bị xử phạt, thế nhưng chẳng biết tại sao vết thương trên người cái đứa đánh bạn Zero Kiryuu lại nhiều hơn cái đứa chịu đòn Kaname Kuran.

            ···

            Zero Kiryuu 13 tuổi —— “Con nhìn Kaname – chan đi, lại đứng đầu kì thi lần này đúng không, nhìn lại con xem... Zero Kiryuu con lại dưới trung bình rồi đúng không!”

            Nghe tiếng mẹ réo rắt bên tai, Zero Kiryuu đem phiếu điểm 15 sửa thành 75, sau đó suy nghĩ một chút, lại đổi thành 95. Sau khi xem qua mẹ cậu lại rít gào: “Zero Kiryuu vết sửa rất rõ ràng! Con cho rằng mẹ sẽ không nhìn ra kỳ thực con chỉ được 75 điếm saoooo!” (thằng nhỏ khôn vđ’ ;___;)

            ···

            Zero Kiryuu 15 tuổi —— “Con nhìn Kaname – chan đi, chưa bao giờ gây ra nhiều chuyện như vậy, nhìn lại con xem, tối nào về cũng mình đầy thương tích!”

            Đang ngồi bôi thuốc cho Zero Kiryuu, Kaname Kuran làm như không nghe thấy, Zero Kiryuu dù lúc đó hung hăng trừng mắt Kaname Kuran, nhưng cũng không có dỗi mà rút tay về, sức lao động miễn phí có ngu mới không cần. Thật lâu sau đó, Kaname Kuran đem sức lao động miễn phí tặng cho Zero Kiryuu dùng cả đời.

            ···

            Zero Kiryuu 17 tuổi —— “Con nhìn Kaname – chan đi, kì thi thử lần này lại đứng đầu bảng, nhìn lại con xem, cũng không biết sang năm con có thể đậu đại học không nữa...”

            Ghé đầu vào cuốn tạp chí giấu sau quyển sách giáo khoa, Zero Kiryuu vẻ mặt chán chường nhìn về phía Kaname Kuran ngồi bên cạnh đang dùng bút ghi nhớ gạch gạch, học cho giỏi không phải cũng ở truồng đi tắm sao! Zero Kiryuu vẽ mặt Kaname Kuran lên cục tẩy trong tay, cầm com-pa đâm lên đâm xuống.

            ···

            Zero Kiryuu 19 tuổi —— “Con nhìn Kaname – chan đi, 1m84 đó, nhìn lại con xem, so với người ta lùn hơn bao nhiêu? Tận 3mm! Có biết chỉ cần thua 1mm thồi cũng đủ bị áp cả đời không hả!”

            Lúc nhận cuộc gọi của mama là đang trên đường từ siêu thị quay về trường học, Kaname Kuran rất tự nhiên tiếp nhận mấy túi nilon trên tay Zero Kiryuu, sau đó liền cảm giác được phía sau có vài ánh mắt lấp lánh kỳ diệu thẳng tắp nhìn chằm chằm vào mình... và, cùng Zero.

            ···

            Zero Kiryuu 21 tuổi —— “Con nhìn Kaname – chan đi, chủ tịch hội sinh viên, nhìn lại con xem, lần trước đánh nhau lại bắt thằng bé đứng ra giải quyết hậu quả đúng không?!”

            Khuôn mặt của mẹ cậu lúc ẩn lúc hiện trên màn hình, vẫn dáng dấp hung hăng mạt sát con mình không thương tiếc. Sở thích của Zero Kiryuu là đem đến cho Kaname Kuran càng nhiều phiền phức càng tốt, sau đó sung sướng nhìn Kaname Kuran ôm trán thở dài bất lực ‘là mình tự làm tự chịu’.

            “Kiryuu cậu dậy thì lâu đến vậy sao?”

“Rõ ràng là anh rất chướng mắt!”

            Sau đó Zero Kiryuu bắt tay trước ngực, quay đầu đi, cố chấp nhìn ngoài cửa sổ. Kaname Kuran nhìn cảnh này lại nhớ tới ngày nào đó trên tàu điện ngầm thấy một người nam chỉ vào người nam khác mắng vài câu, tiện mồm cắn một cái ngay cổ người kia, sau đó vẻ mặt ngạo khí quay đầu không hề nhìn người nam kia nữa. Rất rõ ràng ai cũng có thể nhìn ra hai người nam sinh kia là loại quan hệ gì, Zero Kiryuu hiện tại so với cậu ta không có một tý sai biệt.

            Kaname Kuran cam chịu cười cười, âm thầm tự nhủ mình gần đây thực sự là suy nghĩ nhiều quá.

            ···

            Zero Kiryuu 23 tuổi —— “Con đi mà nhìn Kaname – chan xem, vừa tốt nghiệp liền có việc làm ngon lành, rồi nhìn lại bản thân xem, cái dạng nửa chết nửa sống này làm sao mà mẹ dám giao nửa cuộc đời còn lại của mình cho con...”

            Zero Kiryuu nằm ườn ra tại sô pha trong căn phòng cậu và Kaname Kuran thuê chung, uống Coca, nhìn TV, nhìn đồng hồ xong thì vào nhà bếp, bắt đầu làm cơm. Ờ thì, Kaname Kuran chịu tiền thuê nhà, Zero Kiryuu đương nhiên sẽ phụ trách công tác dọn dẹp chăm sóc Kuran lớn nhỏ. Nói trắng ra là làm công 24/24, cũng may hai người cũng không lưu ý mấy vấn đề nhỏ nhặt này, dù sao đều là những sinh vật khả ái trong truyền thuyết đi đến đâu mặt dày đến đó —— việc gì phải xoắn.

            ···

            Zero Kiryuu 25 tuổi ——

            Hôn lễ của Zero Kiryuu, mẹ cậu cười nở mặt nở mày, “Con từ nhỏ đến lớn nếu có điều gì vượt trội hơn so với Kaname – chan thì đó chắc chắn là vợ của con ưu tú hơn nhiều so với vợ của thằng bé.”

            Zero Kiryuu khuôn mặt đen một chút, tức giận nhìn về phía Kaname Kuran bên cạnh rõ ràng ăn mặc cùng kiểu vest với mình. Mẹ cậu nhìn một chút Kaname Kuran trong bộ tây trang ngăn nắp sạch sẽ, lại nhìn một chút Zero Kiryuu mất trật tự phanh ra mấy cúc áo sơmi trên cùng, với mấy dấu hồng hồng như ẩn như hiện, lại chuyển trọng tâm câu chuyện ——

            “Con đi mà nhìn Kaname – chan xem, toàn thân đều là khí chất quý tộc, rồi nhìn lại con xem, thật vất vả mới kết hôn ai dè thật sự là bị đè!!!”

            < End >


3 comments:

  1. Đọc truyện này quả thật chả giống viết về cp KanZe, Zero hoàn toàn bị OOC từ tính cách đến IQ, cả cái "phúc hắc" của Kaname cũng ko thể hiện ra được.Nếu nhận xét nó với tư cách fic bình thường thì khá dễ thương nhưng với tư cách fanfic KanZe thì thất bại quá.

    “Con từ nhỏ đến lớn nếu có điều gì vượt trội hơn so với Kaname – chan thì đó chắc chắn là vợ của con ưu tú hơn nhiều so với vợ của thằng bé.”
    ss thấy câu này sửa thành bạn đời có vẻ hợp hơn với cp nam nam


    P/S: thi cử thế nào rồi? (ss chan nà)

    ReplyDelete
  2. Vâng e nhớ mail ss mà :"> e loạn nà :">
    Ở trên e đã nói edit trong lúc đang xoắn mà, sến sến tí cho đời nó nhộn, vs lại trong này cuộc sống của Ka vs Ze hoàn toàn bình thường nên nó OC chứ k như nguyên tác đc, riêng lão Ka thì e vẫn thấy thâm đó chứ, chỉ là miêu tả k kĩ thau :">

    mà, em teo môn đó thật rồi ss ơi 3if3

    ReplyDelete
  3. Đọc mấy bộ tính cách "lạ" thế này cứ cảm giác như cp mình yêu thích bị lợi dụng vậy, nên phải xem đây là viết về 2 người khác có trùng tên, hoặc là đây vốn là fic cp khác nhưng có người thấy nó dễ thương nên bị đổi tên (???)

    ss vừa down một tuyển tập KZ nhưng mà lướt qua mấy fic dài thật đau lòng hết sức, cái thì dài thật dài mà chắc ko hết được, cái thì BE (ai đi đường nấy), loại đáng giận nhất là cho nữ xuyên Zero 3diedie3 ss đã ghét xuyên rồi mà còn đụng nữ xuyên 3giveup3

    nên dạo này hay mò lên blog em, chờ em edit cái gì đó để đọc :">

    --------
    vụ thi cử thì đọc cái này đỡ buồn
    http://kenhsinhvien.net/forum/topic/85370-tai-sao-sinh-vien-hay-thi-rot/

    ReplyDelete