Nơi tự sướng!!!
Chỉnh tag tầm bậy nên menu chỉ có tác dụng trưng cho vui là chính cho đẹp là 10, để kiếm chính xác bạn vui lòng kéo xuống dưới và dùng mục search ngay trên phần Recent posts ha :">


Friday, April 17, 2015

Khoe của ~(๑´ㅂ`๑)~


Bài đăng này mục đích chỉ để khoe của hoài niệm ~(๑´ㅂ`๑)~:


Thứ nhất là cái nhẫn bạc order trên taobao giữa năm 2013 với giá 180 190k gì đấy kể cả ship, thiệt ra hồi đó bấm bụng mua vì đang cuồng cái style infinite chứ cũng hơm trông mong gì vô mấy lời quảng cáo bạc 925 của tụi Tàu khựa (˶‾᷄ ⁻̫ ‾᷅˵), thế mà hơn năm đeo ẻm ở chân giờ lôi lên đeo tay vẫn thấy sáng bóng không hề bị đen dù ở mấy góc nhỏ xí xi. Xưa giờ đeo bạc PNJ hay Ngọc Tuấn gì cũng vài ba tháng là xỉn phải đi đánh bóng lại, đem khoe với má má bảo mình hạ giá xuống để má khỏi la phung phí, nhưng nếu nhìn kĩ thì cái nhẫn có nhiều chỗ chế tác bị thô chứ không mượt như bạc mình mua đâu. Vả lại thời đó mà 190k cho cái nhẫn bạc mỏng manh như ri cũng đâu gọi là rẻ ha ~(๑´ㅂ`๑)~. Có đứa bạn kêu kiểm tra có khi lại là inox chứ hổng phải bạc, k biết ktra sao nhưng dù inox mà sáng như thế thì m chấp nhận k đeo bạc nữa, túm quần lại em ý vẫn là một trong những món hời mà m mua đc trên taobao tính tới thời điểm này ~(๑´ㅂ`๑)~
Nói tí về giá, hồi đó m hay order qua trung gian nên giá mới cao vậy, chứ như bây h order trực tiếp em ý cùng lắm 160k hoy. Vừa lượn lại taobao kiểm tra thì có nhiều shop bán kiểu nhẫn này lắm rồi, có shop bán có 16 RMB (cái m mua là 38 RMB), feedback cũng tốt cơ mà vẫn trung thành với shop cũ (sướng quá nên đã bookmark lại sau này có mua thì lại lượn vào). 

Thứ hai là cái con moèo nho nhỏ bên kia (˶‾᷄ །། ‾᷅˵) m nhớ rinh ẻm về vào tháng 8/13 (bỏ thi tiếng Nhật để rước nàng dzề dinh nên mới nhớ dzị đó (˶‾᷄ །། ‾᷅˵)) hình xăm đầu tiên và cũng là hình mình thích nhất dù nhiều người nhìn không ra ẻm là chữ gì. Lúc đầu định xăm hình con moèo luôn mà sau nghĩ lại nên xăm chữ mà chọn font nào nhìn ra giống con mòe lười nằm ườn bụng ra tí cho nó nghệ thuật á mà (˶‾᷄ །། ‾᷅˵) Thế là cuối cùng hông ai nhìn ra nếu không có sub =)))))) Từ khi có ẻm nhận được rất nhiều lời "hỏi thăm" từ nhưng người xung quanh, tò mò có, khó chệu có (˶‾᷄ །། ‾᷅˵), tò mò thì mình dịu dàng đáp lời, còn khó chệu với mềnh mềnh hất cằm lên đách thèm dòm luôn. Cũng may phụ hoàng mẫu hậu hổng có la (thật ra là có nhưng sớm bỏ cuộc sau khi bị mình xài khổ nhục kế). Giờ thì đã có em moèo thứ hai oài nhưng lâu lâu ngồi nhìn em vẫn cười tủm tỉm như con điên tương tư anh nào vậy đó, nói chung là m rất rất rất cưng em (˶‾᷄ །། ‾᷅˵).

Ps: xưa chụp tay khoe nhẫn 1 lần bị bảo khoe tay đẹp trá hình giờ ghéc quá chụp cận luôn cho thấy tay tuôi thô ráp lông lá thế nào =))))

0 comments:

Post a Comment