Nơi tự sướng!!!
Chỉnh tag tầm bậy nên menu chỉ có tác dụng trưng cho vui là chính cho đẹp là 10, để kiếm chính xác bạn vui lòng kéo xuống dưới và dùng mục search ngay trên phần Recent posts ha :">


Sunday, July 28, 2024

[Tương Liễu x Đồ Sơn Cảnh] Nguyệt lưu yên chử (Hoàn)

 Nguyệt lưu yên chử


Tiêu đề: Nguyệt lưu yên chử (hình ảnh trăng treo trên ốc đảo giữa làn khói)

Tác giả: mar (lf)

Cặp đôi: Tương Liễu x Đồ Sơn Cảnh

Tóm tắt: Từ tình địch thành tri kỷ, cuối thành người yêu

Chuyển ngữ: QT.

Chỉnh sửa: Toki Jung

----------------------------------------------

Vài lời quan trọng muốn nói một chút:

1. Bản thân không đọc truyện, xem phim hay xem bất cứ thứ gì liên quan đến "Trường Tương Tư" (chỉ cần lượn 1 vòng cái blog này sẽ biết gu của mình là gì 😂), chỉ hay hóng drama đấm nhau bên Cbiz nên cũng gọi là biết sơ sơ (☺). Nay cuối tuần rảnh rỗi lượn wb vô tình đọc được một bài đăng, đại loại bạn này bày tỏ sự thất vọng về phim, ở dưới có vài comment đùa vì nữ 9 quá tệ mà muốn ship 2 nam 8 với nhau. Tự nhiên giật mình hoài niệm, khung cảnh này thật quen thuộc, cách đây gần 15 năm chẳng phải chính mình cũng thế, đấm nhau với fan Kaname (xin lỗi lão già T_T), KaYuu-Zeki shipdom war chỉ để chứng minh nữ 9 yêu bias của mình (cuộc chiến không hồi kết vì vốn dĩ nữ 9 bên nào cũng mập mờ ☺) để rồi cuối cùng cái kết hãm lz đập vô mặt, 1 anh chết, nữ 9 về với anh còn lại nhưng trong lòng lúc nào cũng nhớ về anh kia 😊. Nhưng mình may mắn hơn vì dứt ra sớm hơn, hồi đó chỉ nghĩ đơn giản nữ 9 như vậy ko đáng để bias mình yêu, người tốt bụng như bias phải kiếm được mối ngon hơn, ma xui quỷ khiến thế nào lại đi ship KanZe (thật chứ bây giờ mình cũng không nhớ vì hint hay vì sao mà lại là KanZe chứ không phải couple khác 😂) đùa một phát nay thành chấp niệm hơn 1 thập kỷ. Vừa hoài niệm vừa bất ngờ thích thú nên kiếm thử 1 đoản văn về cp này đọc xem sao, không ngờ lại có thật haha, lại còn viết rất tốt nên quyết định edit cho vui, tiện quét bụi nhà cửa luôn. (Thật ra tính edit văn KanZe cơ nhưng lâu quá rồi, cảnh mất người cũng mất, không tìm được fic nào hợp ý cả T__T)


2. Vì không xem phim, nên bên trong có nhiều đoạn có thể mình bị sai tên riêng, tên địa danh, nếu ai là fan vô tình đọc được thì cứ chỉ ra, mình sẽ sửa lại. Cũng không phải OTP nên mình không nắm rõ tính cách nhân vật, chỉ tận lực bám theo tác giả, không biết có bị OOC không *__*


3. Mình chưa edit cổ trang bao giờ, không biết nên làm sao để edit cho dễ hiểu mà vẫn giữ được văn phong cổ trang nên nhiều lúc đọc sẽ cảm giác hơi hướm hiện đại một chút, xin lỗi.


4. Mọi chuyện hoan hỉ, ship không ship cũng chỉ là tìm kiếm niềm vui cho bản thân. Nên nếu có lỡ đụng đến NOTP hay anti của ai thì vui vẻ lướt qua và quên nó đi 🙏, đừng buông lời cay đắng, xin cảm ơn.


----------------------------------------------

----------------------------------------------

0 comments:

Post a Comment