Nơi tự sướng!!!
Chỉnh tag tầm bậy nên menu chỉ có tác dụng trưng cho vui là chính cho đẹp là 10, để kiếm chính xác bạn vui lòng kéo xuống dưới và dùng mục search ngay trên phần Recent posts ha :">


Monday, October 7, 2013

Tự do sẽ không là cô đơn [14 - END]


14.

Cục diện ba bên vốn đang giằng co, trong nháy mắt bị phá vỡ, không đánh mà thắng, ngoại trừ vết thương bị Ichiru kề dao ban nãy vẫn đang rỉ máu; Kaname Kuran từ nay về sau muốn hô phong hoán vũ dễ như trở bàn tay, chỉ là, ngoại trừ ở nhà.


"Kain, là ai đem kế hoạch nói cho Zero?" Hơi chút tức giận pha lẫn thất bại, Kaname lạnh lùng nhìn Seiren, Hanabusa, Akatsuki hòa Ichijou đang đứng trước bàn. Zero lần này thực sự giận rồi, một tuần nay đến liếc mắt cũng không thèm nhìn anh!

Sau khi Kaname giành được quyền lực từ tay Rido, Hiou Shizuka liền đến tìm anh, hai người chỉ cần diễn kịch một chút, liền khiến Sara Shirabuki bấy lâu luôn một mực âm thầm kế hoạch giật dây lòi đuôi. Tuy nhiên, nói cho dễ hiểu, rủi ro không phải nhỏ. Sara Shirabuki nếu như thông minh hơn chút, sẽ không dễ dàng sập bẫy như thế, chính mình cũng sẽ không có cơ hội dương đông kích tây thành công triệt phá hang ổ của cô ta, trái lại sẽ cho người đàn bà điên Hiou Shizuka kia cơ hội mấu chốt, cắn ngược lại là kỹ năng mà cô ta thành thạo nhất, bằng không Ichiru làm sao lại trung thành với cô ta đến vậy, cuối cùng lại thành người yêu? Nói thật dễ nghe là vật họp theo loài, nói trắng ra là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã! Nhưng nếu để thức ăn dâng lên tới tận miệng còn vụt mất, thật là một sự lãng phí.

Tất cả đều theo đúng kế hoạch phát triển hoàn hảo, ngoại trừ việc Zero tại giữa đường biết được liền quay về. Không chỉ để cho cậu bác sĩ thấy anh sỉ vả thậm tệ em trai của mình, mà còn nghe được chuyện đính hôn này nọ! Uổng công mình khổ tâm chịu đựng ‘tuần du lịch trăng mật’ hòng dẫn dắt Zero rời đi!

"Là tớ và Aidou thương lượng kế hoạch thì không cẩn thận bị Zero nghe được..."

"Thật không?"

"..." Đương nhiên không. Kain nghĩ, thẳng thắn trong bụng không biết có được khoan dung hay không? Nhưng kế hoạch này thật sự là hung hiểm, anh thế nào cũng không nỡ để Aidou một mình đến tổng hành dinh của Shirabuki để chấp hành nhiệm vụ, mà bản thân lại theo Zero đi du ngoạn, dù sao, Zero còn nợ mình một ân tình không phải sao?

Được rồi, nói đến đây, chúng ta hẳn là đã rõ đi: Akatsuki Kain chính là người bị buộc phải giả dạng làm cậu pháp y dự bị mê gái đồng nghiệp của Zero! Cũng chính là ‘Sento’ người đã giới thiệu cậu đến chỗ Kaname! Khó trách Zero lại tự động định nghĩa anh là ‘con ông cháu cha’, thời đại giờ có bệnh viện nào lại tốt đến mức rảnh không đi tuyển một người mặc áo blouse tự chế vào để lêu lổng chơi không quanh bệnh viện chứ? Cũng có phải là hội từ thiện hay dư tiền không có chỗ tiêu đâu!

Ván đã đóng thuyền, bây giờ có đem Kain lột da rút gân đào xương hút tủy... Zero cũng biết rồi... bởi vậy Kaname đang rất là ảo não, ảo não đến độ mệt mỏi vùi đầu vào xử lý sự vụ hậu cải tổ, ảo não đến mất ăn mất ngủ vài ngày, dẫn đến dạo gần đây dạ dày cứ đánh trống biểu tình không thôi.

"Anh bị nghiện nước sao?" Zero thật không thể tiếp tục trơ mắt nhìn tiếp được nữa, đoạt lấy chiếc ly tình nhân trong tay Kaname. Nhiều ngày nay không để mắt đến anh ta, trong đó có một ít nhân tố là cố ý, cũng có đại bộ phận nguyên nhân là vì đống hỗn mang để lại sau tiếp quản quá mức lộn xộn khiến Kaname bận đến mức chân còn không chạm đất, cậu dù sao cũng là người ngoài không tiện tiếp cận, muốn nhìn Kaname đều chỉ nhìn được mấy bóng lưng... Đương nhiên, đó chỉ là lơ đãng nhìn qua mà thôi!

Nhưng, gần nhất Kaname bỗng nhiên thích uống nước, lúc nào cũng nghe tiếng nuốt ừng ực thật giống như phường chèo phối âm.

"A? À, chẳng qua hơi tức... Zero?" vốn đang cúi đầu nhìn văn kiện, nghe được câu hỏi mới đáp lại theo phản xạ, sau đó mới phát hiện là Zero, ánh mắt anh lập tức bừng lên!

"Tức ở đâu?" Zero cau một bên mày.

"Chỗ xương ngực, như thể do ăn nhiều quá vậy, dù sao cũng không có gì, đại khái là gần đây anh bận quá!" Kaname không thích thấy Zero nhíu, kỳ thực những kết cấu giải phẫu và một ít kiến thức chữa bệnh này anh có hiểu biết sơ, tinh thần gặp áp lực đôi khi gây ra rất nhiều phiền phức! Tỷ như những khi Zero mất hứng, áp lực và phiền muộn của bản thân cũng tăng vọt!

"..." Zero không nói gì.

Lại qua một đoạn thời gian, bận bịu của Kaname cũng theo đó mà chấm dứt, ngược lại bệnh trạng có chút nặng thêm. Có đôi khi ngực sẽ hơi đau, Kaname không bận tâm vỗ vỗ hoặc uống vào chút nước liền cảm thấy khá lên. Nhưng khiến anh lưu ý chính là, Zero gần nhất rất hay gọi điện thoại, mà lại toàn lén anh để gọi. Không muốn hỏi, không muốn nghĩ đến, nhưng vẫn rất rất lưu ý!

Nằm ở sô pha, đầu Kaname kêu loạn lên. Đều nói cô độc trong tự do, cái giá của tự do chính là phải một mình cô độc. Thế nhưng kể từ lúc nhận thức Zero, sau lại đã từng một lần mất đi tin tức, sau đó là yên lặng quan vọng, anh tự do, nhưng không hề cảm thấy cô độc ― có Haruka và Juuri quan tâm, có Yuuki náo nhiệt quay quanh, còn có hồi ức cùng với tin tức về Zero; hiện tại đã biết cái gì là cô độc, nhưng một chút cũng không tự do sẽ kiềm chế không được muốn hôn, muốn ôm Zero, không muốn để cậu có việc gạt chính mình, không muốn để cậu mỉm cười với ai khác... Kaname cũng không tìm lại được hưng khởi vẫy vùng ngày xưa, trái lại càng giống như dã thú bị quấn chặt đến không thể nhúc nhích, nhưng vẫn ra sức giãy dụa...

"Zero..." Kaname nhắm mắt lại, thì thầm gọi gọi đi ra, ít nhất cũng thoải mái một chút. Anh biết Zero quan tâm anh, nhưng vẫn nhịn không được muốn càng nhiều, hơn cả người nhà, càng nhiều...

"Mặc quần áo, theo tôi đi."

Bỗng nhiên Zero hấp tấp chạy ào vào, gấp gáp giục. Kaname lại càng hoảng sợ, mắt thấy sắc mặt cậu bác sĩ có chút tái nhợt, đây là có chuyện gì vậy.

Không hỏi ra được nguyên cớ, trái lại bị Zero nhét vào xe, một đường phóng thẳng tới bệnh viện. Kaname trố mắt, vẻ mặt nghi hoặc nhìn về phía Zero ― thật đúng là không nghĩ tới, vẫn luôn tuân thủ ‘quy định tham gia giao thông’ quán triệt tư tưởng thanh niên nghiêm túc như Zero lại có một ngày mang chính mình làm anh hùng xa lộ!

Đang kinh ngạc không kịp phản ứng, một đường bị Zero lôi kéo chạy vội, mãi đến lúc dừng lại, Kaname mới nhìn thấy tấm bảng treo trước cửa phòng: "Phòng nội soi?"

"Tôi tìm Viện trưởng, nhờ ông ấy sắp xếp chuyên gia khám giúp anh, cũng không nhất định là có chuyện, nhưng phải khám mới an tâm được..." Zero hiếm thấy có chút mất bình tĩnh, nói một chặp liền bắt đầu mất kiềm chế, ngày rất lạnh, nhưng thái dương cậu đều là mồ hôi hột. Kaname nắm lấy tay cậu, lòng bàn tay cũng rất lạnh, tất cả đều là mồ hôi lạnh.

Lần này trái lại đến lượt Kaname lôi kéo cậu, ngồi xuống băng ghế chờ, nhẹ nhàng kéo cậu vào vòng tay anh, cách hai tầng dày áo khoác, vẫn cảm thấy được từng đợt run lên của cơ thể trong lòng.

"Từ từ nói, không nóng nảy." Vỗ vỗ lưng Zero, Kaname xoa dịu.

"Tôi hỏi rất nhiều người, ai cũng nói triệu chứng của anh có chút... giống như thực quản bị... cái loại bệnh đó, cần phải thực hiện chẩn đoán nội soi thực quản, hoặc tiến hành kiểm tra bệnh lý mới có kết quả chính xác." Rất gian nan, Zero trong đầu vừa nghĩ tìm từ thế nào mới hợp lý, vừa nghĩ làm sao để không lan truyền cảm giác bất an này cho Kaname.

Cậu mấy ngày này tra xét rất nhiều tư liệu, Kaname có thói quen sinh hoạt tốt ―― không hút thuốc lá, rượu cũng không uống nhiều lắm, lại đều là hồng rượu nhẹ; ngày ba bữa rất quy củ, đó là tại lúc mình bắt đầu làm cơm, còn trước đó? Không rõ lắm; thích ăn nóng, nhưng cũng không phải là nóng hầm hập mới ra lò! Lẽ nào trước đây Kaname rất thích ăn nóng? Hay là bị thương? Hẳn là không phải do di truyền đi...

Nhìn ánh mắt Zero càng ngày càng hoảng loạn, Kaname thở dài, cúi đầu hôn lên đôi môi quá sức nhợt nhạt kia. Lạnh lẽo, trơn mềm, ngọt ngào, và hơn nữa, Zero cũng đáp lại! ^_^

Trong lúc quấn lấy, hai tay Zero càng ôm chặt, hô hấp quyện vào nhau, khớp hàm hơi mở ra như một lời mời e thẹn, Kaname thẳng thắn tiến vào thăm dò, dịu dàng cuốn lấy đầu lưỡi nhỏ đang nhẹ run lên kia...

Đến khi dứt ra, Zero mặt ửng đó ghé vào hõm vai Kaname thở dốc, bấy giờ anh cười ha ha nói: "Mấy ngày nay em tưởng anh bị ung thư thực quản?"

Thân hình khó khăn lắm mới mềm ra được trong lòng trong nháy mắt lại cứng ngắc, Zero siết chặt vòng tay ôm thắt lưng Kaname, sự bất an không chút nào che giấu khiến Kaname cười thậm chí càng hài lòng hơn ― nếu như không có hiểu lầm này, chính anh cũng không biết phải thế nào mới có thể vượt qua cuộc chiến tranh lạnh này đâu ^_^

"Đang lo lắng cho anh?" Nhẹ nhàng ngậm vành tai Zero, Kaname hỏi.

Zero ngày hôm nay đặc biệt hợp tác, gật đầu, mái tóc bạc mềm mại bị áo khoác của Kaname ngăn trở, lòa xòa ra xung quanh.

"Vậy, Zero, thương anh sao?" Ai cần biết làm như vậy có chăng hơi quá đục nước béo cò không, Kaname nghĩ, có được chữ ký bán mình của đương sự rồi tính sau!

Zero càng rúc sâu vào lòng anh hơn, không buông lỏng vòng tay vẫn đang gắt gao buột chặt trên người Kaname...

"Anh cũng rất thương em ^_^" Kaname hạnh phúc hôn nhẹ lỗ tai Zero, thoả mãn nhìn tuyết trắng nhiễm hồng, ngực nhưng tại bồn chồn ― haizz! Xem ra, nội soi hôm nay là nhất định phải làm... Kaname phức tạp ôm chặt Zero. Kỳ thực anh cũng có ý định khám tổng quát một lần, chỉ là không biết đối mặt như thế nào, nên một mực lảng tránh mà thôi.

"Hai thằng nhóc, âu yếm xong chưa? Xong thì vào, không rảnh!" Yagari Toga bỗng nhiên rất không trực quan thức thời xông đến quát, mở miệng một chữ ‘xong’ ngậm miệng một chữ ‘không rảnh’ khiến hai người bỗng thấy lạnh người!

"Ông chính là ‘chuyên gia’?" Cơ miệng Kaname co giật nhìn Yagari trong chiếc áo blouse, bỗng nhiên cảm thấy sau cánh cửa ‘phòng nội soi’ kia quỷ khí dày đặc... Hôm nay mình tỉnh ngủ chưa ấy nhỉ?

Sau một hồi trấn an, Kaname vô lực nằm vào trên giường, Zero đứng một bên bận rộn lấy nước và thuốc men. Chịu đựng từng đợt đau âm ỉ truyền từ thực quản, ngẫm lại những gì Yagari Toga nói trước khi lên bàn, âm thầm nghiến răng.

Tên nhóc, quan hệ của cậu với đứa học trò kia ta đã sớm nhìn ra. Lần này nếu ung thư thì tốt, nếu như bất hạnh không phải là ung thư, nghe cho rõ đây ― nếu như cậu dám làm Zero và lão già kia khổ sở, ta sẽ cho cậu hối hận vì mình không mắc ung thư đấy!

Không đề cập đến chính mình làm sao dám làm người kia buồn, Zero là bảo bối của anh được chứ! Nhưng Kurosu lão đầu kia thế nào cũng trộn vào được? Còn có cái gì ‘ung thư thì tốt’, có ông mới ung thư! Y đức để ở đâu!

"Kaname, uống thuốc trước đã." Zero con mắt sưng đỏ, khá lo lắng nhắc nhở anh: "Nội soi dù sao cũng là kiểm tra bên trong, đau là bình thường, may mắn chỉ là viêm thực quản hồi lưu."

Kaname càng tức, Yagari lão lang băm kia rõ ràng lấy việc công báo thù riêng, thấy anh bị buộc vào trên bàn không thể ngọ nguậy, liền dùng sức thô bạo di chuyển ống soi! Có bị thương cũng là nhờ ơn ông ta!

"Gần đây anh ăn uống rất bất thường." Zero nhìn Kaname nuốt viên thuốc, đưa qua cốc nước.

Lúc nghe kết quả không phải là loại bệnh đó, Zero thở dài một hơi uất nghẹn mấy ngày qua. Nhưng đến khi nghe Yagari nói thực quản bị viêm là do ăn uống không điều độ cộng thêm áp lực tinh thần quá lớn, buổi tối axit dạ dày trào ngược nên tạo thành, ngực có chút đau xót.

"Sau này tôi sẽ đến phòng làm việc gọi anh ăn..." Zero còn chưa kịp nhận lại cốc nước, đã bị Kaname nắm lấy bàn tay, một chút không chú ý đã bị ngã nhào vào trong lòng anh.

"Cái gì là ‘đến phòng làm việc gọi’? Hả?" Kaname rất nghiện, nghiện hương vị ngọt nhuyễn, non mềm trên đôi môi kia: "Hai ta bây giờ là người một nhà, đừng nói khách sáo với anh như thế được không, Zero?"

Dọc theo môi, Kaname càng phát nghiện hôn một đường xuống phía dưới. Đường cong trên chiếc cổ mảnh mai, từ bên phải đến bên trái, hình xăm màu đen bám vào phần cổ trắng nõn đang đỏ ửng lên ngay lập tức đốt cháy cặp mắt đỏ sậm thâm tình của Kaname, thân thể khát cầu cùng tinh thần hấp dẫn khiến anh muốn ngừng mà không được.

"Là anh... gạt em trước..." Không biết là không quen với việc tiếp xúc thân mật như vậy, hoặc vì lý do gì, câu nói của Zero đứt quãng hai lần. Tuy nhiên, lại không hề phản kháng. Cậu cũng là đàn ông, hơn nữa từng trải qua sinh tử, cậu không yếu đuối, không cần được bảo hộ dưới cánh chim, cái cậu muốn chính là hai người sóng vai, đi qua mưa gió, đi qua nhân sinh mà thôi.

"Gạt?" Kaname ngây cả người

"Đừng ngụy biện, cùng lão già kia hùa nhau đánh lừa em..." Zero nỗ lực nhớ lại cơn tức giận khi được Akatsuki báo cho biết kế hoạch của Kaname ― xem cậu là cái gì? Bình hoa? Người qua đường? Pháp y không chữa bệnh, thì có thể không xem nhân viên khám nghiệm tử thi như bác sĩ sao!

"Zero ~~~" Kaname bỗng nhiên cảm thấy một cơn đói chưa từng thấy, anh không thể cũng không muốn nghe câu nói kế tiếp của Zero, biến thành một thân bạch tuộc chăm chú quấn quít lấy người trong vòng tay của mình, một lần lại một lần gọi tên cậu, mắt thấy chỗ nào liền hôn xuống chỗ đấy! Đây là bảo bối của anh mà, tư chất kiêu ngạo cùng quật cường đều chói mắt như vậy... Thật đúng là đau đầu, điều đó không phải có nghĩa là sau này trong cuộc sống bất luận kế hoạch gì đều phải càng thêm chu toàn mới được sao! Dù sao, công cuộc tẩy trắng gia tộc thực sự đang phát triển theo hướng càng ngày càng an toàn ^_^

Thật đúng là vất vả đâu ^_^ nhưng chỉ cần ngẫm lại, Kaname liền thấy hạnh phúc lâng lâng, nhiệt huyết dâng trào...

Hạnh phúc là cái gì? Hạnh phúc chính là mèo ăn cá, là chó ăn thịt, là Ultraman đối đầu quái vật, là Kaname tự do nhưng sẽ không bao giờ thấy cô đơn ^_^

End?

Hô, còn 4 cái phiên ngoại nữa thôi T__T

2 comments:

  1. đợi mãi... cuối cùng cũng đc đọc tiếp ♥

    ReplyDelete
  2. lâu r ko thấy có thêm fic nào zậy ?? p. biến đâu mất tiêu r !!! m muốn đọc tiếp "Cách" ~~~~~ *crying*

    ReplyDelete