Nơi tự sướng!!!
Chỉnh tag tầm bậy nên menu chỉ có tác dụng trưng cho vui là chính cho đẹp là 10, để kiếm chính xác bạn vui lòng kéo xuống dưới và dùng mục search ngay trên phần Recent posts ha :">


Wednesday, September 5, 2012

[KanZe] Crazy Night.

Tiêu đề: Crazy Night
Tác giả: Ngân thức.
CP: KanameZero
Tiến độ: Xong.



            Học viện Kurosu.

            Vũ hội bắt đầu được một hồi mới thấy Kaname Kuran cùng khối Đêm xuất hiện.

           Cánh cửa lớn chậm rãi bị đẩy ra, cả hội trường vốn đang ầm ĩ nhốn nháo nháy mắt im như tờ, đón tiếp tiếng hoan hô thật lớn bộc phát ngay sau đó. Kuran Yuuki và Zero Kiryuu hai người vẫn như cũ duy trì trật tự, tránh cho mọi người khỏi vì hưng phấn quá độ mà chen lấn nhau bị thương.

            Đợi cho mọi người tỉnh táo lại, Kaname Kuran từng bước bình thản đi đến trước microphone đã được Ruka chuẩn bị trước đó, hắng giọng kiểm tra, nâng lên khóe miệng, dịu dàng mà dõng dạc tuyên bố, “Zero Kiryuu, làm người yêu ta đi!”

            Đồng loạt ồ lên!

          Kaname Kuran cũng không thèm để ý đến đám đông xì xào bán tán dưới đài, cười đến hiển nhiên. Thẳng đến những tiếng thảo luận đã bị đè nén không thể nghe thấy, anh mới nghe một người nữ sinh khối Ngày nói:

            “Cái kia, Kuran - senpai, Kiryuu – kun duy trì trật tự xong đã rời đi từ nãy rồi...”

            Một đường quạ đen bay qua…

            Tận lực đè xuống cơn giận đang bốc lên, Kaname cười dài nói: “Không sao, coi như luyện tập đi!”

            Kaname - sama, tuy rằng không rõ lắm, thế nhưng khóe miệng ngài hình như đang co quắp nha ~~~ cách Kaname gần nhất là Ichijou nở một nụ cười đầy tính chịu đựng.

            “Như vậy, vũ hội đêm nay, bắt đầu!”

          Sau một vài lễ nghi đơn giản, Kuran lẳng lặng tiến đến lối ra. Có điều mấy nữ sinh “có học thức hiểu lễ nghĩa” ngày hôm nay thế nào lại giản đơn buông tha, vô số bàn tay níu lấy tay áo Kaname, đủ loại ánh mắt kiểu dáng màu sắc đều giống như vừa nổi lên mặt nước, “Kuran - senpai, ngày hôm nay lưu lại đi!”

            Thịnh tình không thể chối từ! Ichijou nhìn Kaname - sama bị túm quay về đại sảnh, sờ sờ cằm, cười đến làm cho những người xung quanh lạnh cả gáy.



            Zero Kiryuu không thích đám đông ầm ĩ dù là bất cứ hoàn cảnh nào, lúc hầu hết học sinh khối Ngày còn đang như cảnh trong mơ thì cậu lại cùng Lily ngây ngốc nhìn trời, sau đó Hanabusa Aidou chạy tới, còn lôi cả cậu anh họ của cậu ta theo cùng.

            “Zero Kiryuu! Ngươi còn dám lêu lổng ở chỗ này!!” Hanabusa chống nạnh chỉ vào Zero Kiryuu đang vênh mũi tự đắc (trong mắt Aidou), Akatsuki thức thời tự động hòa mình vào bối cảnh phía sau.

            Mà một trong hai đương sự quyết định một chút cũng không thèm nhìn sinh vật đang huyên náo kia (- Zero nhận định), mặc dù biết như thế càng khiến đối phương phát hỏa.

            Hanabusa Aidou lúc rời khỏi hội trường không hề chú ý tới ánh mắt up hiếp “Ai dám động vào Zero Kiryuu chuẩn bị đi tắm nắng là vừa!” của Kaname Kuran, hiện tại đang chuẩn bị tiến thêm một bước bước vào chuồng chuẩn bị công kích tên E trắng trợn kia. Zero liếc mắt thoáng nhìn, Hanabusa Aidou liền ngốc lăng đứng hình tại chỗ — tên kia thật sự muốn giết người sao?!

            Lily hình như cũng bởi khoảng thời gian lãng mạn của nó với chủ nhân bị kẻ trước mắt không biết lý lẽ ở đâu chui ra quấy rầy, ngực không hài lòng, đạp móng trước thị uy.

            “Có chuyện gì, Hanabusa Aidou?”

            A a, sao đột nhiên lại lạnh hơn rồi, Akatsuki tuy cam tâm tình nguện làm phông nền nhưng vẫn nhịn không được oán thầm, thế nhưng người trực tiếp nắm giữ năng lực điều khiển băng hiển nhiên không phát hiện điều này, trái lại bởi vì Zero Kiryuu phản ứng mà thoáng cái nhảy dựng lên.

            “Zero Kiryuu ngươi —— Kain anh bỏ ra?! Em còn chưa kịp vào vấn đề!” Người vampire phông nền đột nhiên liều mạng đem Hanabusa đang chực trờ phát hỏa lôi đi, lưu lại một người một ngựa giữa gió đêm không hiểu rốt cuộc đang xảy ra chuyện gì.

            Zero tiếp theo gặp được Yuuki.

            Vóc người không cao ăn mặc loại lễ phục dạ hội quyến rũ, nhìn vẫn là không quen mắt.

            “Zero…” dáng vẻ cố lấy dũng khí mở miệng, “Tớ thích Zero, có thể thành bạn trai tớ không?” Nói còn chưa xong, khuôn mặt cũng đã đỏ bừng, đến hai lỗ tai còn nhàn nhạt ửng đỏ.

            Zero một lời không nói trực tiếp móc ra Bloody Rose bắn một phát súng, sau đó Yuuki liền biến mất, đứng ở cách đó không xa chính là Souen Ruka. Trên gương mặt thục nữ chỉ có cao ngạo, chỉ khi tiếp cận đặc biệt gần mới có thể nhận ra vị thánh nữ của nam sinh khối Ngày lúc này đang cố gắng che giấu một sự không cam lòng.

            “Đến lượt ngươi phát bệnh sao? Souen Ruka!”

            Mà một lần lại một lần bị quấy rối, người thợ săn trẻ tuổi đã có chút bực mình.

            “Hừ!” Thánh nữ của nam sinh khối Ngày hừ lạnh một tiếng, quay đầu đi.

            “Yuuki mất cả đời cũng không học được biểu cảm e lệ như thế...” Tông giọng lạnh lùng nhàn nhạt theo gió đêm bay vào tai băng mỹ nhân, khiến người nghe càng thêm thẹn thùng.

            “Haizz!” Zero Kiryuu đứng lên, phủi mấy cây cỏ dại dính vào đồng phục, vuốt bờm cô ngựa trắng, “Ta đi trước, Lily quay về nghỉ ngơi đi!”



            Kuran Yuuki (chân chính) tại nóc nhà dãy phòng học tìm được Zero.

            Cậu như trước biếng nhác nằm trên mái ngói, hai tay gối đầu, huýt sáo, hai mắt vô thần…

            “ZERO TỈNH TỈNH!!!”

           Thân là thanh mai trúc mã, Yuuki vừa nhìn thấy bạn thân của cô lại đang đờ ra, kinh qua nhiều lần thí nghiệm, chỉ có tiếng rống bạt nhĩ thấu trời mới dùng được.

            “Yuuki...”

            Cậu Sao Đỏ rốt cuộc dời đi lực chú ý nhìn vẻ mặt đắc thắng của nữ sinh bên cạnh, lần nào cũng lỗ mãng như vậy, có cái gì đắc ý...

            “Zero!” Yuuki nắm hai tay Zero lên, đôi mắt trông mong nhìn cậu: “Chỉ cần đêm nay, theo tớ cả đêm đi!”

            “Khụ?” Lần này Zero Kiryuu thật sự không đỡ nổi ho khan vài cái, “Yuuki, cậu thấy khó chịu ở đâu à?”

            “Zero ~~~” Yuuki dùng ngữ khí cô hay dùng để dụ Zero theo cô xuống trấn mua đồ, “Chỉ đêm nay thôi mà, cùng tớ điii!”

            “Đám dã thú khối Đêm kia dám động vào cậu sao?!” Không hổ là thợ săn, trong nháy mắt đã nghĩ sai lệch.

            “Làm gì có.” Yuuki ở trong lòng lau mồ hôi, không phải sẽ đối tớ làm cái gì, mà là muốn đối với cậu hạ thủ đó! “Zero lâu rồi không đi chơi với tớ ~~~” tiếp tục làm nũng.

            “Kiryuu - kun ~~~

            Lại tới thêm ba, không, một kẻ phiền phức nữa!

            “Kiryuu – kun thật là may mắn ~~~” cái giọng điệu như chủ xoa đầu chó này lại là chuyện gì?

            Con có ê! Tên này đột nhiên nhào đến ôm mình lại là chuyện gì?!

          “Thật xin lỗi, Shiki - senpai, tối nay Zero là của em!” Yuuki luống cuống tay chân gỡ ra hai tay của Shiki trên người Zero, song song cũng ôm lấy một cánh tay cậu, hai vị vampire không để ý đến đương sự liền bắt đầu trò chơi “ta chết cũng quyết không buông tay ngươi” của mình.

            “I-chi-jou-sen-pai!” Người bị vây giữa tràng tranh đoạt nghiến răng nghiến lợi

            “Xin lỗi Kiryuu – kun..” Cái kiểu cười đó, nhìn thế nào cũng quá đen, “Để Shiki chơi vui vẻ một đêm đi!”

            Lực trên tay Shiki đối với Zero giống như gấu nâu thấy cá hồi như nhau!

            —— cái này kỳ thực là ngươi đang vồ lấy thực phẩm của mình đi!

           Ngay lúc Zero còn không kịp giãy dụa thoát khỏi tràng tranh đoạt chiến trận, Hanabusa không biết dùng cách gì thoát khỏi kiềm kẹp của Akatsuki mà đuổi đến đây, dùng một vẻ mặt bắt được vàng chạy đến trước mặt Zero, vươn hai tay tại bên má cậu ra sức mà kéo.

            “Zero Kiryuu ngươi là một tên khốn tên khốn tên khốn tên khốn tên khốn!!!”

            Hai bên má bị nhéo khiến khuôn mặt Zero đều đỏ, tay phải bất đắc dĩ bị Yuuki lôi kéo, tay trái không thoát khỏi xúc tu của Shiki. Vừa muốn dùng võ mồm, Rima đã nhanh tay đẩy một thanh chocolate vào miệng cậu, bình thường khuôn mặt không chút cảm xúc bây giờ lại có vẻ rất trông mong, đôi mắt không ngừng dõi theo nhất cử nhất động của người thợ săn. Không kịp tiêu hóa thanh chocolate trong miệng, ánh mắt giết người của Zero ngay lập tức bắn về phía kẻ đang cười đến vô hại “Ô thật bất ngờ,  không nghĩ ra lại thú vị đến như vậy ~~~”, chỉ có thể là Ichijou.

            —— Zero ngươi sai rồi, kỳ thực ba kẻ này phiền như nhau ~~~

            Thật vất vả nuốt xuống thanh chocolate của Rima, tiện thể giơ một chân đá bay Shiki; không chút kiêng kỵ hất tay Yuuki, một cái vật người đem Hanabusa nằm thẳng cẳng trên mặt đất, phủi phủi tay, tức giận đến không thèm giữ vẻ lạnh lùng cố hữu, “Các ngươi đến tột cùng là muốn…”

            Cảm giác được nguy hiểm liền phản xạ né tránh, giương mắt thấy chính là một Seiren tràn đầy sát khí đang xông đến, Zero rút ra Bloody Rose bắn một phát, Seiren nhanh nhẹn tránh thoát, lắc mình đến phía sau Zero, vung tay lên, đến lúc này hai người bắt đầu vật lộn.

            Dù sao cận chiến cũng là sở trường của Seiren, không bao lâu Zero liền có chút chật vật. Khi con dao trên tay Seiren sắp bổ xuống huyệt thái dương của Zero, con dao nháy mắt biến thành bàn tay, nhẹ nhàng sờ sờ gương mặt cậu.

            “Xúc cảm tốt.” Seiren làm xong phận sự thành thật gật đầu

            Thực sự chịu không nổi, Zero nổi cơn tam bành dùng Bloody Rose khống chế đàn vampire trước mặt bắt bọn họ quay mặt vào tường, lạnh lùng câu hỏi: “Các ngươi đêm nay đều uống lộn thuốc cả sao?”

            “Cái kia, Kiryuu - kun,” Ichijou nhấc tay ý bảo, “Ta đã làm cái gì đâu...”

            “Ngồi yên xem kịch, đồng lõa.”

            Ban đêm yên lặng, mọi người lặng im cùng Zero Kiryuu giằng co.

            “Zero, cậu đây là định làm gì em gái và thuộc hạ của ta sao?” Giọng nói tràn đầy vui vẻ từ phía sau cánh cửa truyền đến, mọi người đồng loạt nhìn phía Kaname Kuran: a, cứu tinh tới!

            “Việc tư, anh hỏi làm gì?” Zero vuốt dọc Bloody Rose, khiêu khích nhìn vị thuần chủng đang cười đến vô hại kia.

            “Từ góc nhìn của ta, là Zero đang bắt nạt bọn họ nha.”

            Kaname Kuran nhìn lướt qua một dãy ngồi chồm hổm trên mặt đất, ăn chocolate, không quan tâm, trêu đùa, thương cảm hề hề nhìn anh, hơi nheo lại mắt, nói ra một câu không hề lưu tình: “Như vậy, Zero, mời tự nhiên!”

            “Zero đêm nay Kaname nii - san tỏ tình với cậu ngay giữa vũ hội!” Dù sao cũng chết, ít ra kéo được ai hay người đó!

            Zero hồ nghi nhìn quanh, tất cả mọi người kể cả Seiren đều gật đầu liên tục.

            “Vậy các ngươi nghĩ đây là thực sự?” Nhíu một bên mắt, sợi xích nối Bloody Rose leng keng tác hưởng, mọi người lại đồng lòng lắc đầu.

            “Kaname Kuran, anh thua.” Zero nhoẻn miệng cười thu hồi Bloody Rose, “Tôi nói rồi sẽ không ai tin, tháng sau tôi uống máu, anh và đám kia dùng viên máu.”

            Zero Kiryuu thắng cuộc vô cùng phấn khởi nắm ‘thực phẩm’ rời đi, lưu lại một đám ngu ngốc giữa vườn trường khóc không ra nước mắt.

            —— Zero Kiryuu cậu/ngươi thế này là gần mực thì đen sao!

            FIN

Crazy Night, không biết có ai hố hàng tưởng 18+ mới nhảy vao k nhỉ =)))) Ban đầu mình chính là như vậy đó các bợn =))))

0 comments:

Post a Comment