Nơi tự sướng!!!
Chỉnh tag tầm bậy nên menu chỉ có tác dụng trưng cho vui là chính cho đẹp là 10, để kiếm chính xác bạn vui lòng kéo xuống dưới và dùng mục search ngay trên phần Recent posts ha :">


Friday, September 21, 2012

Kẻ múa đơn [Part 1]


     Cứ như vậy vĩnh viễn không ngừng nghỉ

    Mãi cô độc khiêu vũ một khúc ca.

     -- Kẻ múa đơn --

     1.

     Zero Kiryuu nhìn Kaname Kuran mang theo Yuuki Kuran, cùng tất cả thuộc hạ khối Đêm rời đi, chỉ để lại bóng lưng, ẩn hiện dưới rừng cây của trường học càng toát lên vẻ cô đơn khó gần.

     Sau đó, hắn thở dài, nắm chặt Bloody Rose quay về hướng ngược lại, rời đi

     Cứ như vậy là tốt rồi.

     Chỉ để lại hắn một người.

     Là tốt rồi.

     ————————————————————————————————

     Ngươi nói, số phận vốn đã được định trước, có đúng không?

     Cho dù thế giới này có rất nhiều kẻ không tin vào vận mệnh, thế nhưng phàm là người, vẫn đang giãy dụa giữa những khe hở sinh tử, giả như quá khứ chỉ cần cải biến một chút, phải chăng chúng ta sẽ không phải là chúng ta bây giờ.

     2.

     Cuộc sống bình tĩnh thoải mái thoáng chốc qua đi mười năm, ngoài mặt là Nguyên lão viện do Kaname Kuran đứng đầu và Hiệp hội thợ săn duy trì mối quan hệ hài hòa, nhưng kỳ thật thế cục kiềm hãm lẫn nhau đã sớm không còn, Kaname Kuran sau khi mượn tay Zero Kiryuu diệt trừ kẻ thù lớn nhất của mình, đã không còn ai có thể địch nổi, nguyên nhân tại sao vampire lâu như vậy vẫn không hướng Hiệp hội Thợ săn động thủ mọi người trong lòng đều rõ ràng, đơn giản là do phần quyến luyến của thuần chủng công chúa Kuran đối với nhân loại, đương nhiên còn vì những bậc trưởng bối đã từng có quan hệ mật thiết với cô trong Hiệp hội.

     Hiệu trưởng, Yagari Toga, còn có người thợ săn tóc bạc — Zero Kiryuu.

     Hai người trước hầu như đã không dính dáng gì đến thợ săn hay Hiệp hội, bọn họ bây giờ chỉ chuyên tâm vào việc mở rộng Học viện Cross, kế tục quán triệt lý tưởng nhân loại và vampire cùng tồn tại.

     Được rồi, kỳ thực là Hiệu trưởng ngu ngốc dùng nghị lực vĩ đại của ông lôi kéo Toga vào trận địa này, thật sự còn liên hệ với Hiệp hội cũng chỉ có Zero Kiryuu

    Thế nhưng sâu xa cũng không có gì liên hệ, tần số Zero Kiryuu cùng người khác xuất hiện ít đến thương cảm, hắn chỉ là mỗi ngày đúng giờ đến Hiệp hội nhận nhiệm vụ thư, sau đó yên lặng chấp hành.

     Nói là một kẻ độc hành có vẻ đúng hơn.

     Vẫn như thời niên thiếu, Zero Kiryuu mỗi lần chấp hành nhiệm vụ, mỗi lần bóp cò trong mắt lại toát ra  vẻ thương cảm nồng đậm.

     Ngươi xem cuộc sống ngày qua ngày, nhân loại sống thường thường phàm phàm dưới ánh mặt trời, cái gì cũng không hề thay đổi, thế nhưng trên thế giới có một góc, có một sinh mệnh, mặc kệ hắn có phải đã từng là con người hay không, sẽ vì duy trì loại sinh hoạt bình thường này mà có thể vĩnh viễn ngã xuống. Chúng ta không hề hay biết, như vậy có xem là có lỗi?

     Mà kẻ chấp hành kia, chính là quái vật sinh tồn giữa kẽ hở.

     Số phận như ao nước đọng, chờ đợi người có thể đánh vỡ.

     Chỉ không ngờ, ngày này đến quá nhanh.

---tbc---

0 comments:

Post a Comment