Nơi tự sướng!!!
Chỉnh tag tầm bậy nên menu chỉ có tác dụng trưng cho vui là chính cho đẹp là 10, để kiếm chính xác bạn vui lòng kéo xuống dưới và dùng mục search ngay trên phần Recent posts ha :">


Tuesday, June 7, 2011

KHÔNG NÚI BĂNG NÀO KHÔNG TÀN 【 kết thúc 】【cường cường, Kaname Zero đồng nghiệp văn】


Tác giả: Băng 90 ngân
Văn án: 

Một người khi phát hiện tình cảm của mình.
Lại sợ chính mình bị đối phương chán ghét.
Chỉ biết
            …trốn chạy.


Đến khi đã buông tha cho cảm tình
Lại phát hiện đối phương không muốn buông tay
                                                                                                     Chỉ biết
             …dao động.


Sự xuất hiện của 2 đứa trẻ.
Những trò trêu cợt nghịch ngợm
Tình cảm của hai người.
Yêu hay là hận.
Nếu vốn đã không thể hận.
Vậy 
                Yêu đi...

Nhận xét: 2 bạn trong này khá OOC, có một chút ngược, vẫn là HE. Vậy thôi, nói luôn, fan Yuu đừng đọc.

11 comments:

  1. Toki ơi, có thể cho mình hỏi một chút được không? Lần đầu vào blog của bạn, mình đang tính dịch một vài bộ đam mỹ về KanZe, lại nhắm trúng bộ này nhưng mình không download về được, bạn có thể gửi cho mình link down được không?!
    Thân ^^~

    ReplyDelete
  2. Thật là lâu quá nên bây giờ nhìn vào thấy 1 đống chữ tượng hình thôi, mình cũng chả nhớ cái nào là Không núi băng nào không tàn nữa, bạn để lại mail cho mình đi, khi nào kiếm ra mình gửi cho.

    ReplyDelete
  3. Uhm, mail của mình là myoun.nguyen@gmail.com! Thật xin lỗi, lâu lắm không lên máy nên giờ mới reply lại cho bạn được! ^^ Dù sao thì mình cũng mong bạn kiếm ra nhanh và gửi lại mail cho mình! Thật sự có hơi lo lắng vì dù sao cũng lần đầu edit đam mỹ! ^^
    Thân!

    ReplyDelete
  4. Đã send cho bạn nhé, sr ngâm hơi lâu :">

    ReplyDelete
  5. Thật ngại quá, mình đã nhận được mail bạn gửi rồi, nhưng Toki này, -_- mình gặp trục trặc trong vấn đề tên nhân vật, mình không thể xác định được ai với ai cả, bạn có thể chỉ mình phần này được chứ! TT^TT Mình cũng đã thử dò tên hán việt của nhân vật, nhưng vẫn mù tịt! >_<

    ReplyDelete
  6. Đã gửi mail cho bạn nhé :">
    Nghe bảo bạn muốn edit dm KanZe, nếu cần thêm raw thì bảo mình nhé :">

    ReplyDelete
  7. bạn có thể gửi cho mình với đc không, mail là: redtopazanh@gmail.com
    Tks bạn nhiều

    ReplyDelete
  8. Gửi file download qua Email cho ta nhé nàng ơi

    ReplyDelete
  9. Toki ơi em gặp một chút trục trặc trong vấn đề dịch tên nhân vật trong các fanfic vampire knight,chị có thể hướng dẫn em k? Mail em là ngocdung060603@gmail.com

    ReplyDelete
  10. Bạn ơi, đường link hiển thị ghi Invalid ạ. Nếu được thì bạn có thể gửi file truyện này cho mình thông qua gmail:hanlemy@gmail.com được không ạ?

    ReplyDelete