Nơi tự sướng!!!
Chỉnh tag tầm bậy nên menu chỉ có tác dụng trưng cho vui là chính cho đẹp là 10, để kiếm chính xác bạn vui lòng kéo xuống dưới và dùng mục search ngay trên phần Recent posts ha :">


Tuesday, June 7, 2011

Lảm nhảm 11:11

À, trong khi còn một đống thứ đang chờ cái đầu óc bênh hoạn
cái gì cũng không biết nhưng cái gì cũng thích làm của mình ngó qua, thì mình lại ngồi đây, trước cái lap yêu dấu, type những dòng vô nghĩa lên 1 thứ mà đến bây giờ mình vẫn cho là "nhảm nhí" - blog. Có lẽ nên thêm từ gì đó vào sau "bệnh hoạn" nhỉ, tạm thời chưa nghĩ ra.

Một ngày hoàn toàn thất bại. Không có một lời la mắng từ bất kì ai, đi ăn với lũ bạn vừa nhận học bổng (à, nhắc tới học bổng, đó là thứ xa xỉ nhất trong đời hs cũng như sv của mình =)), edit xong cái đam mỹ mà bản thân thấy rất dễ thương, hoàn tất việc upload 9Gb phim lên MF = cái mạng cùi mía nhà mình. Khoe thế đủ rồi, vậy mà lại có cái cảm giác này.

Đến từ những người mình mới quen và cũng chẳng có ý định làm thân. Đã xác định ngay từ đầu là như thế, nhưng khi biết nhân vật mình yêu nhất, dành nhiều tâm huyết nhất lại không phải là "nhất" đối với bọn họ, bỗng thấy mình chơi vơi, lạc lõng với cái tình cảm như mấy đứa con gái tuổi ô mai ô môi gì gì đó. Chợt muốn nhìn lại những dòng mình viết khi vào ZFC:
muốn nói chuyện vs những ng` chung chí hướng.
 Thật sự là chung chí hướng sao? Khôi hài, là mình khôi hài đấy nhé! Rốt cuộc trông mong điều gì? Những ai đã yêu mến 'người đó' đều phải yêu 'người đó' nhất sao? Có vô lý quá không? Ôi dội, chẳng biết, 7 tỉ người, hằng hà sa số ý, rốt cuộc thì mình đang muốn điều gì? Lại bắt đầu có vẻ...ừm...mất bình tĩnh. Chậc, đáng ra ko nên type cái thứ này, dài dòng văn tự cũng chỉ chuốc khổ cho bản thân, chẳng giải quyết được cái khỉ gì, tốt nhất tắt hết đi ngủ thôi (:|

"Tôi muốn đá tất cả những kẻ đã dâng cuộc đời anh lên bàn tay của số phận, trưng ra một biểu cảm gì đó và nhìn nó thả anh vào cái guồng quay bất tận với nụ cười mà tôi không tài nào nhìn rõ trên môi. Nhưng, anh à, tôi làm được sao? Và nếu tôi làm được, liệu tôi sẽ yêu một con người với một cuộc sống hoàn hảo? Tôi sẽ yêu một con số không với cái gì? Tất cả hay không gì cả? Tôi chợt nhận ra, ai mới là kẻ tàn nhẫn?"

Ps: mình thề là lúc bắt đầu lảm nhảm là nó chỉ đúng 11:11 nhé, mặc dù thích 00:00 hơn nhưng chắc chờ k nổi rồi =)

1 comment:

  1. " Thật sự là chung chí hướng sao? Khôi hài, là mình khôi hài đấy nhé! Rốt cuộc trông mong điều gì? Những ai đã yêu mến 'người đó' đều phải yêu 'người đó' nhất sao? Có vô lý quá không?" Đúng, đó là lí do khi lập hội KanZe ta đã rất buồn, vì tạp quá Mà bản thân KanZe đã có 5 năm, mỗi một thành viên đặc biệt là những thành viên sâu đậm gần như đều đã có nơi chốn!Những ng còn lại chỉ nói 1 câu "oh ta cũng thích đấy" nhưng rồi rất nhanh biến mất vì họ không sống theo ti`nh cảm đó! và ta thì không thể đi theo đầu độc được, PR đc! Ta ích kỉ, ta chỉ chào đón người có cùng đam mê và cùng mức tình cảm thôi! Nàng, ta thích nàng! cố lêm!! Vì điều đã cho ta sự ấm áp hay đó chỉ là một thứ cảm xúc mỗi người mỗi khác nhưng đáng trân trọng hơn nhiều điều

    ReplyDelete