Nơi tự sướng!!!
Chỉnh tag tầm bậy nên menu chỉ có tác dụng trưng cho vui là chính cho đẹp là 10, để kiếm chính xác bạn vui lòng kéo xuống dưới và dùng mục search ngay trên phần Recent posts ha :">


Friday, August 3, 2018

Huyết xích - 5


5.      Huyết thiết – Ràng buộc máu.



            Kaname không ngừng run lên trong lòng Zero, con dao cắm trên lưng đã được Zero vận dụng năng lực ma cà rồng cẩn thận rút ra, thuốc giải của viên kháng máu cũng đã tiêm vào đủ liều, máu của cậu cũng sắp bị anh hút khô rồi, nhưng tình thế vẫn không chuyển biến tốt đẹp.

            "Anh sao rồi?" Zero cực kỳ khẩn trương nhìn sắc mặt ửng đỏ của Kaname, hơi thở gấp mà đứt đoạn, bàn tay run rẩy gắt gao nắm chặt vạt áo cậu.

            "Axit cyanhydric..." Kaname nói một cách đứt quãng, mặc dù cơ thể cực kỳ khó chịu nhưng có thể thấy Zero lo lắng đến căng thẳng thế này, anh đột nhiên cảm thấy rất hài lòng.

            "Tôi biết." Nhưng đã tiêm thuốc giải rồi mà.

            "Còn có thuốc kích dục..." Cùng với sự hồi phục dần dần của thể lực và tinh thần, thuốc kích dục cuối cùng cũng phát huy tác dụng nghênh đón xuân về.

            Khuôn mặt Zero đột nhiên đỏ bừng. Thường ngày luôn là Kuran Kaname kiểm soát mọi thứ trong tay, vậy nên cậu có thể tự an ủi bản thân rằng cho dù trầm luân cũng là vì Yuuki, mà hiện tại cậu chỉ có thể nhìn vào đôi mắt mông lung mà tràn ngập ham muốn của Kaname một cách bối rối.

            Nhìn Zero như vậy, trong lòng Kaname bỗng nhiên sản sinh một nhận thức vô cùng rõ ràng. Tuy rằng thân thể như chịu cực hình, nỗi lòng rất hỗn loạn, lúc này anh phải vận dụng tất cả ý chí mạnh mẽ cùng một hy vọng le lói để chống chọi lại dục vọng, anh muốn xác nhận và chứng minh một việc.

            "Cần tôi cầu xin cậu không?" Nhìn vào người thợ săn đã không cử động thật lâu, đôi ngươi của Kaname đã dần chuyển sang màu đỏ.

            "Vì sao?" Thân nhiệt không ngừng tăng lên của Kaname khiến nội tâm Zero cũng truyền đến từng đợt sóng triều, nhưng cậu vẫn bất động, bởi vì cậu không rõ, điều gì đã làm cho một Kuran Kaname cao ngạo ngút trời thay đổi.

            "Ta đã khuất phục." Kaname cố gắng duy trì chút trấn định giữa những xao động, giọng nói cao quý phát ra những lời này một cách khoan thai.

            Zero đột nhiên cảm thấy đồng tình xen lẫn thất vọng, bởi vì cậu cũng từng khuất phục dưới chân bản năng và dục vọng, dẫn đến hút máu Yuuki, dẫn đến chìm đắm bên dưới Kaname mặc anh chà đạp, đây luôn là sỉ nhục và đau đớn của cậu, nhưng Zero vẫn cho rằng có người sẽ không như vậy, tỷ như Kuran Kaname, người thuần chủng sẽ luôn từ tốn và kiêu hãnh như vậy, coi thường rồi lại nắm trong tay tất cả như một vị thần, cậu đố kị với anh ta nhưng cùng lúc cũng mong muốn người kia cứ vĩnh viễn như thế, nhưng giờ đây người đó đang nói với cậu anh ta đã thần phục.

            "Bởi dục vọng." Zero nói một cách thấu hiểu.

            "Bởi em." Kaname đáp lời trịnh trọng như thể đang tuyên thệ, thế nên Zero cho rằng mình bị ảo giác.

            Zero vẫn bất động như một pho tượng, cậu đã từng hoang mang về chính bản thân mình, bây giờ lại thêm một Kuran Kaname nữa — rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với người này vậy?

            Cơ thể Kaname bị thuốc hành hạ rất khó chịu, tâm lý lại bị một người dằn vặt đến càng khó chịu. Đã bao giờ anh phải nói nhiều như vậy đâu, cũng chưa từng vì ai mà phải hạ mình đến mức này, vậy mà hoàn toàn vô dụng.

            Nếu ngôn ngữ đã vô dụng, vậy dùng hành động để chứng minh vậy.

            Cuối cùng hai người vẫn là quấn lấy nhau, tuy rằng tốc độ ra vào trở nên chậm rãi hơn, nhưng mỗi một lần đều dùng hết sức lực đâm vào nơi sâu nhất, khi đôi môi hai người một lần nữa tìm thấy nhau, cặp răng nanh đã vươn dài bất tri bất giác bị thu hồi, nhường vũ đài cho vũ điệu của hai chiếc lưỡi, hai con người mạnh mẽ rồi lại cô đơn tùy ý thả mình vào đại dương tình ái.

            Ngoài kia tuyết rơi tán loạn, trong phòng một bức say mê.

            Sau khi đã đạt đến cực khoái bọn họ chăm chú ôm nhau chìm vào giấc mộng trên chiếc giường ấm áp.

                                       

            Zero chán chường lấy ra một bịch huyết tương đổ vào trong cốc, mặc dù ngân hàng máu đã tồn tại hàng trăm năm qua, nhưng cậu vẫn không quen uống máu tươi, sở dĩ một nghìn năm nay ngoại trừ máu của Kaname cậu thà rằng nuốt mấy viên máu khiến cậu buồn nôn kia, nhưng lúc này lại khác, sau khi trọng thương người thuần chủng cần gấp một lượng máu lớn để bồi bổ, nhưng Kaname-sama là dòng giống đế vương, là kén ăn, là thà chết chứ không chịu uống loại máu người thấp kém không rõ xuất xứ này, không còn cách nào Zero đành phải tự mình ra ngựa, đầu tiên là vỗ béo chính mình, sau đó lại dùng chính mình nuôi dưỡng Kaname.

            Nhưng mỗi khi bước vào căn phòng của Kaname, cậu đều phải cắn răng chịu đựng, bởi vì tất cả những gì phát sinh tại căn phòng này vào đêm hôm đó cứ như một giấc mộng, mỗi lần vào phòng là một lần cậu như bị hút vào giấc mộng đó.

            Thấy Zero bước vào Kaname rất hài lòng, bởi vì anh vừa xác định xong một việc đã từng khiến anh rất hoang mang lại rất thống khổ, mà bước tiếp theo cần phải làm anh cũng đã ấn định xong.

            "Tại sao?" Khi cậu thợ săn nghiêng cần cổ trắng ngần trước mặt Kaname anh khó xử hỏi cậu.

            "Cái gì?" Kỳ thực Zero cũng rất muốn hỏi mình như vậy.

            "Tại sao phải làm đến mức này, cậu ghét nhất là uống máu người không phải sao, ta đã nói không muốn cậu phải làm những chuyện mà mình không thích." Giết chết Chủ tịch Tập đoàn Hinami cũng vậy, tất cả những việc này em đều có thể không làm.

            "Đây là tôi tự nguyện." Đúng vậy, cậu làm tất cả theo ý chí của bản thân, đến tận bây giờ không một ai có thể ép buộc Kiryuu Zero làm việc gì cả.

            "Cậu sao lại tự nguyện được." Kaname nheo mắt nghi hoặc, thăm dò.

            "Tại sao lại phải bận tâm tới những điều nhỏ nhặt này?" Zero dừng một chút, "Hiệu trưởng nói tình hình của Sakura gần đây không mấy khả quan," cậu vẫn quen gọi Kurosu Kaien là Hiệu trưởng, "Chuông cũng tập hợp đủ rồi, giờ tôi chỉ hy vọng việc này có thể thành công."

            Đủ rồi. Kuran Kaname rốt cục không biết nói gì hơn, một nghìn năm qua, Kiryuu Zero bất kể làm chuyện gì, vô luận nhẫn nhịn đến đâu cũng chỉ vì một việc — sống lại Kurosu Yuuki. Bởi vì muốn hồi sinh Yuuki không chỉ cần máu của Kaname mà còn một bí thuật chỉ một mình anh có thể thi triển được. Vậy nên cho dù anh có nói gì làm gì, cậu thợ săn luôn luôn nghe theo, cũng như kế hoạch tiêu diệt Rido một nghìn năm trước, ngoài anh ra Zero là người biết được nhiều nhất, thậm chí biết rõ Kuran Kaname cùng lắm chỉ xem mình như một quân cờ, nhưng cậu vẫn quyết định bước lên con đường không có đường lùi, không một câu oán hận, hoàn thành sứ mệnh của một quân cờ một cách xuất sắc, vì Yuuki — cậu tự nguyện. Kuran Kaname không muốn suy nghĩ nhiều, chỉ đè vai Zero xuống, đâm răng nanh vào, bắt đầu hưởng dụng dòng máu khiến anh say mê, đắm đuối này, dù chỉ chốc lát cũng được.

            Zero hoàn thành nghĩa vụ liền chuẩn bị rời đi, cậu không muốn ở trong căn phòng này dù chỉ một khắc, nhưng đúng lúc đó liền thấy Kaname vân vê bình hổ phách bọc bông hoa hồng vẫn luôn đặt tại đầu giường, cậu biết đó là món quà năm xưa Kaname tặng cho Yuuki, nghe nói là bông hồng đó mười năm mới nở một lần. Điều này khiến nỗi lòng cậu lại xao động, cậu lại một lần cam đoan với chính mình "Yuuki sẽ trở về, không điều gì có thể ảnh hưởng đến việc này.", vậy nên cậu cũng không quay đầu lại đi ra ngoài.

            "Cậu biết không?" Kaname nhìn theo bóng lưng của Zero, "Không đóa hoa nào có thể tươi tốt trong tay của ta, khi đó ta chỉ đơn giản là rất muốn tặng Yuuki một bông hồng mãi không héo tàn, liền nghĩ ra biện pháp dùng nhựa cây để lưu lại đóa hoa đẹp nhất, mà mất cả một nghìn năm ta mới hiểu được, bông hoa này chỉ có bề ngoài là như đang sống, thật ra nó đã sớm lụi tàn rồi."

            Zero ra khỏi phòng đóng cửa lại. Cậu mệt mỏi rã rời tựa vào ván cửa sau lưng.

            Vì sao, vì sao gần đây Kuran Kaname cứ thích nói những điều khó hiểu, làm những chuyện không ai lý giải nổi như vậy, anh ta lại âm mưu điều gì, đúng rồi, nhất định anh ta lại đang lên kế hoạch nào đó, người này cao quý cũng được, thanh lịch cũng được, dịu dàng cũng được, xấu xa cũng được, tất cả đều chỉ là bề ngoài, bản chất cuối cùng chỉ có một, lúc tỏ tình trong thang máy cũng vậy, một nghìn năm trước vì Rido bày mưu cũng vậy, đi tìm Ichiru để kích động cậu cũng vậy, ra vẻ nhượng bộ cùng nặng tình cũng vậy, mỗi một bước đi của người này đều có mục đích, chính là muốn nắm toàn cuộc trong tay, Kiryuu Zero ngươi cả nghĩ làm gì.

            Nếu nói sống lâu được lợi gì, đó chính là nhìn mọi việc đều sáng suốt, thấu triệt.

            Sau sự kiện đó mối quan hệ giữa hai người nhưng thật ra tường an vô sự, một người kiên nghị chấp nhất trước sau như một, một người khôi phục phong phạm quý tộc như dĩ vãng, tất cả dường như đều quay về một nghìn năm trước.

0 comments:

Post a Comment