Nơi tự sướng!!!
Chỉnh tag tầm bậy nên menu chỉ có tác dụng trưng cho vui là chính cho đẹp là 10, để kiếm chính xác bạn vui lòng kéo xuống dưới và dùng mục search ngay trên phần Recent posts ha :">


Tuesday, August 7, 2018

Huyết xích - 7


7.      Huyết tế - Nghi lễ máu.



            "Vào gặp Sakura lần cuối đi." Kurosu Kaien đứng trước phòng cấp cứu nhìn Kaname  Zero rồi lắc đầu.

            "Kaname, Zero, con rất nhớ hai người!" Trên mặt Sakura hiện lên nét hồng hào chưa từng có trước đây, có thể thấy cô bé thật sự rất vui vẻ, nhưng điều này chỉ làm cho hai người đứng ở bên giường càng hổ thẹn.

            Mà câu nói của Sakura càng khiến Zero dường như lại thấy Yuuki vươn tay về phía cậu.

            "Cho dù có chuông của Sayori-chan cũng không được, đúng không?" Nhìn đôi mắt tràn đầy áy náy của Zero, Sakura hiểu chuyện kết luận, "Con sẽ đi đến một nơi rất xa ạ."

            Kaname im lặng vuốt mái tóc cô bé.

            "Ừ, nhưng Sakura sẽ trở về sớm thôi, con đừng sợ." Zero cầm tay cô bé, muốn xoa dịu đứa trẻ trưởng thành sớm mà kiên cường này.

            "Con không sợ, con chỉ hy vọng lúc con trở về còn có thể nhìn thấy Kaname và Zero." Là hai người thanh niên xuất chúng này đã đón cô từ trại trẻ mồ côi đơn sơ, cho dù vì cái gì thì bọn họ cũng đã cho cô những bữa ăn phong phú, quần áo đẹp, mang cô đi chữa bệnh, học tập những điều tốt đẹp, nhìn cô với ánh mắt quan tâm, đúng lúc động viên, trước đây cô thậm chí cũng không biết thì ra cuộc sống còn có thể tốt đẹp đến vậy, tuy rằng bọn họ không thể giúp cô xua đuổi tử vong, nhưng ít ra đã giúp cô trải qua một quãng thời gian ấm áp mà an nhàn trong những giây phút cuối cùng của sinh mệnh. "Cảm ơn Kaname, cảm ơn Zero..."

            Âm thanh liên hồi vô hồn của máy theo dõi tuyên bố một sinh mệnh đã vội vã lìa xa nhân thế.

            Kaname cẩn thận tiếp nhận chiếc hộp trong tay Zero, mười quả chuông giống hệt nhau được đặt ngay ngắn bên trong, mới tinh như lúc ban đầu, không phân biệt được đâu là cái đầu tiên, đâu là cái thứ bảy. Anh thành thạo thi triển bí thuật đã từng tưởng tượng quá vô số lần kia, mười quả chuông bay lượn xoay tròn trên không, sau đó xếp thành hình thánh giá ngược phát ra thứ ánh sáng đỏ hồng, Zero cùng Kaname không chút do dự cắt cổ tay, ánh sáng đỏ đó liền hút lấy máu chảy ra từ cổ tay hai người, dần dần chui vào trong cơ thể của Sakura.

            Âm thanh từ máy theo dõi đổi thành tiếng tít tít đều đều, đây là lần đầu tiên trong cuộc đời theo dõi sự sống của mình chiếc máy này chào đón một linh hồn mới, thay vì phải chia tay.

            Zero quỳ gối bên đầu giường nhìn Yuuki dần dần sống lại, lại nhìn Kaname đang đứng bên kia giường, nụ hôn tưởng chừng đợi cả ngàn năm chung quy không thể nào đáp xuống đôi môi gần trong gang tấc kia.

            Chờ cổ tay hai người khép lại hoàn toàn, Kaname rung chuông gọi Kurosu Kaien tới.

            Lại bắt đầu một chu trình cấp cứu.

            "Tình trạng của Sakura đang chuyển biến tốt, rất tiến triển." Kurosu Kaien bình tĩnh nhìn hai người thanh niên trước mắt, "Các bác sĩ khác đang tiến hành kiểm tra cho cô bé, cứ như là hoàn toàn khỏi hẳn vậy, đây đúng là một kỳ tích của ngành y. Chỉ là... tinh thần của cô bé hình như không ổn định lắm, cô bé tự gọi mình là Yuuki, còn gọi tôi là bố."

            "Đã như vậy tôi nghĩ Kurosu-sensei sẽ không phiền nếu nhận nuôi thêm một người con gái dễ thương như vậy đâu nhỉ?" Ngữ khí của Kaname không giống đang trưng cầu ý kiến mà càng như đang ra lệnh, "Đây là những gì thuộc về Yuuki, tôi hy vọng ông có thể nhận lấy." Nói đoạn lấy ra một chồng dày danh sách tài sản.

            Zero nhìn mọi việc phát sinh trước mắt, phát hiện đây mới là Kuran Kaname chân chính, đã sớm dự liệu được tất cả, an bài tất cả, khống chế tất cả.

            "Cậu nên biết có thể khiến Sakura hạnh phúc cũng không phải mấy thứ này." Kurosu Kaien nghiền ngẫm nhìn thanh niên tóc nâu trước mặt.

            "Là Yuuki." Kaname mặt không chút biểu cảm sữa chửa.

            "Chúng tôi biết, cũng chính vì vậy mới càng hy vọng Yuuki có thể sinh sống cùng ông và Sayori, bởi vì chỉ có như vậy mới là hạnh phúc viên mãn nhất đối với cô bé." Zero cũng mong muốn có thể xúc tiến chuyện này, cậu tin tưởng Kurosu Kaien sẽ bảo vệ Yuuki thật tốt, giống như nghìn năm trước đây.




            "Lần này anh dự định bao giờ sẽ lại biến Yuuki thành ma cà rồng?" Nhìn theo bóng lưng rời đi của Kurosu Kaien, Zero hỏi Kaname. Cậu âm thầm hạ quyết tâm, lần này tuyệt đối sẽ không để Kaname hoàn thành kế hoạch, bởi vì cậu sẽ giết anh trước khi điều đó xảy ra.

            "Ta cho tới bây giờ cũng không dự định làm việc đó, Yuuki cứ như thế này là tốt rồi." Kaname phản bác.

            "Như thế này?" Zero nhíu mày không rõ.

            "Một nghìn năm trước, Juuri không tiếc hy sinh mạng sống chỉ để giúp Yuuki thoát khỏi lời nguyền của máu tanh, hưởng thụ cuộc sống thanh nhàn hạnh phúc như một con người, vậy nên như thế này không phải rất tốt sao."

            "Lẽ nào những việc anh làm trước đây cũng không phải là vì kế hoạch, không phải vì chuyện này? Vậy thì vì cái gì?" Zero nghi hoặc nhìn Kaname, cậu căn bản không tin người này.

            "Quả nhiên thấu hiểu ta nhất vẫn là Zero, ta trước đó đúng là vẫn tiến hành theo kế hoạch, nhưng không phải vì chuyện này, hơn nữa cuối cùng ta đã quyết định buông tha."

            Zero phát giác chính mình càng ngày càng nhìn không thấu Kuran Kaname, nhưng kinh nghiệm cùng trực giác đều nói cho cậu người này nguy hiểm không ai sánh kịp, sở dĩ cậu quyết định bỏ đi, đến xem người mà cậu đã đợi một nghìn năm.

            "Ngươi là một người sẽ chấp nhận buông tay sao, Kuran Kaname?" Nhìn theo bóng lưng kiên định của Zero, Kaname tự hỏi chính mình.




            "Hai chú là ai? Là bạn của bố con sao?" Theo sau Zero bước vào phòng bệnh Kaname nghe thấy Yuuki đang hỏi.

            "Đúng vậy, chú là Kiryuu Zero, kia là Kuran Kaname." Zero đờ ra một lúc lâu mới từ tốn trả lời.

           "Kiryuu-ojisan, Kuran-ojisan, cảm ơn hai người đến thăm con." Yuuki rất là hiếu kỳ nhìn hai người trước mắt, "Con vừa mơ một giấc mơ rất kỳ quái, mơ thấy một trường học thật là lớn, con và Sayori-chan đều theo học ở đó, cả bố con nữa."

            "Yuuki vừa khôi phục, cần phải nghỉ ngơi." Kaname thấy sắc mặt Zero càng lúc càng tái nhợt, vuốt tóc Yuuki thoải mái, liền lôi kéo cậu cùng nhau rời khỏi phòng bệnh.

            "Hiou Shizuka có lẽ đã xóa sạch tất cả những ký ức của Yuuki về ma cà rồng rồi." Kaname đang nói dối, chuyện này là do anh làm, nhưng anh lại quăng nó lên người Hiou Shizuka, giống như một nghìn năm trước giết chết Hiou Shizuka xong rồi đổ hết mọi trách nhiệm lên người Zero vậy.

            "Như vậy cũng tốt, có lẽ cô ta nghĩ chỉ khi quên chúng ta Yuuki mới có thể hạnh phúc, người đàn bà này rốt cuộc là tàn nhẫn hay là lương thiện cũng không biết nữa?" Chấp niệm của Zero đối với Yuuki đã tiêu tan, chỉ là đối với người phụ nữ tên Hiou Shizuka đã giết chết cha mẹ cậu biến cậu thành ma cà rồng thay đổi cả cuộc đời cậu này, cậu thủy chung không biết nên đối mặt như thế nào cho phải.

            "Cô ta chỉ là điên rồi mà thôi." Kaname hy vọng người đàn bà này sẽ không bao giờ tới nhiễu loạn cuộc sống của anh thêm nữa, vì vậy anh quyết định cho cô ta một kết luận cuối cùng, tặng một câu có thể giúp cô ta yên tâm chìm vào quên lãng.

0 comments:

Post a Comment