Nơi tự sướng!!!
Chỉnh tag tầm bậy nên menu chỉ có tác dụng trưng cho vui là chính cho đẹp là 10, để kiếm chính xác bạn vui lòng kéo xuống dưới và dùng mục search ngay trên phần Recent posts ha :">


Thursday, November 24, 2011

Lá thứ sáu

              Zero.


            Cậu đã từng hỏi ta, một người, như thế nào có thể đồng thời ở trong tim tồn tại hai người?

            Ta lúc ấy không trả lời, hiện tại ta vẫn không có câu trả lời cho cậu.

            Khi đó cậu hay bâng quơ hỏi ta, nếu cậu cùng Yuuki đồng thời bị Kuran Rido bắt giữ, ta chỉ có thể cứu một, ta sẽ chọn ai? Ta nghĩ rất lâu, hơn một nửa trong ta nói rằng sẽ cứu cậu, nhưng ta nhất định sẽ đem hy vọng sống sót duy nhất lưu lại cho Yuuki.

            Đáp án như vậy cậu không nói gì, ta cũng đành chịu. Nhưng đây chính là đáp án chân thật nhất của ta.

            . . . 

            Zero, chúng ta gặp chậm.

            Lần đầu tiên gặp cậu ta đã biết, chúng ta nhất định sẽ bỏ qua nhau. Sai địa điểm sai thời cơ sai thân phận. Sau này chúng ta vô số lần gặp nhau. Ta có thể nghe thấy nội tâm ta vùng vẫy, nó nói ta thích cậu Zero, trên người của cậu có một lực hấp dẫn mà ta không thể tránh được, cũng không muốn tránh.

            Nhưng Yuuki là một khoảng cách không thể vượt qua, không chỉ ta, mà kể cả cậu. Nếu đó không phải là Yuuki, mà là một ai đó không có bất kì liên hệ gì, ta nhất định không chút do dự bước về phía cậu. Nhưng là Yuuki, người bạn duy nhất từ nhỏ đến lớn, ánh sáng duy nhất của cậu sau khi mất đi gia đình. Là em gái duy nhất của ta. Ta làm sao có thể đồng thời kéo cậu cùng Yuuki vào cái vực sâu không đáy kia!

            Ta không hối hận nói ra câu thích cậu vào lúc đó. Tuy rằng nó đánh vỡ sự cân bằng của hai ta, chặt đứt tất cả cội nguồn hạnh phúc. Ta thậm chí nghĩ thật may mắn vì đã nói ra, giống như một hạt giống được chôn trong lòng, theo gió mà đi, nảy mầm rất nhanh, bung ra những đóa hoa đẹp đẽ, nhưng chua xót.

            Cậu vĩnh viễn không biết ta có bao nhiêu mâu thuẫn, Zero, mỗi câu nói của cậu đều có thể khiến ta cuồng hỉ cuồng bi. Cậu là điên cuồng, Zero, trong vẻ ngoài lãnh tĩnh kia không ai biết cậu có bao nhiêu điên cuồng, ngay cả ta cũng không. Nhưng cứ  mỗi lần nhìn vào mắt cậu, ta đều tự giác yêu thương!

            Yuuki không phải đứa ngốc, em ấy chỉ là rất tin tưởng hai người con trai bên cạnh mình.

            Đêm trước trận chiến với Kuran Rido cậu nói: "Kaname Kuran, tôi buông. Tôi đã không thể nhìn thẳng vào Yuuki nữa rồi."


1 comment:

  1. ặc , bùn thế, tự nhiên ta thấy ghét yuuki =.=

    ReplyDelete