Nơi tự sướng!!!
Chỉnh tag tầm bậy nên menu chỉ có tác dụng trưng cho vui là chính cho đẹp là 10, để kiếm chính xác bạn vui lòng kéo xuống dưới và dùng mục search ngay trên phần Recent posts ha :">


Saturday, November 26, 2011

Lá thứ tám

Zero.


            Khiến cậu ngẩn ngơ như người trên mây là anh Kaname?

            Tớ rất muốn trực tiếp hỏi cậu như vậy. Nhưng tớ thật sự sợ đáp án của cậu.

            ... ... . .

            Những năm gần đây tớ cuối cùng cũng hiểu, anh Kaname và tớ càng ngày càng xa nhau, anh ấy đương nhiên vẫn là Kaname, nhưng đã không còn là Kaname nữa rồi.

            Cảm giác này có điểm mơ hồ, tớ không biết chính xác rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.

            Mấy ngày nay hồi tưởng chuyện cũ, tớ bỗng nhiên nhớ lại ngày trước khi rời đi học viện, cậu và anh Kaname cùng nhau biến mất. Trong lòng tớ còn có dự cảm bất an. Sau đó hai người lại cùng nhau trở về, trong mắt cậu còn có một thứ hạnh phúc gì đó tớ chưa từng thấy qua, thật đáng buồn chính là tớ cũng nhìn ra trong mắt anh Kaname một thứ tình cảm như vậy. Rốt cuộc vẫn chưa từ bỏ ý định sao. Tớ hỏi cậu, nhưng cậu chỉ im lặng không nói.

            Đến lúc rời đi, tớ lúc đó đột nhiên cảm thấy thật may mắn.

            Cứ ngỡ rằng hết thảy đều đã xong!


1 comment:

  1. có nghĩa là kaname mang theo yuuki đi, rùi cô ta thở phảo nhẹ nhõm bởi vì kaname ko chọn zero!!! trùi ui, thấy ghét ak`, aaaaaaaaaa

    ReplyDelete