Nơi tự sướng!!!
Chỉnh tag tầm bậy nên menu chỉ có tác dụng trưng cho vui là chính cho đẹp là 10, để kiếm chính xác bạn vui lòng kéo xuống dưới và dùng mục search ngay trên phần Recent posts ha :">


Tuesday, November 22, 2011

Lá thứ tư

              Kuran.

           Học viện, trời mưa .

          Đêm qua mơ thấy anh, tôi đi trên đường, anh cùng Yuuki bước bên cạnh, tôi giống như hơi tức giận, muốn vượt qua hai người tiến lên phía trước, lúc này bên cạnh có chiếc xe băng tới rất nhanh, gần như sượt qua người tôi. Tôi ngã xuống. Anh hoảng hốt cùng Yuuki chạy tới, vừa đến nơi anh lo lắng không ngớt, hỏi Zero cậu không sao chứ, Zero cậu không sao chứ.

            Sau đó tỉnh lại. Tôi khóc, ngày bụi.

            Kaname, anh không cần lo lắng, không cần phải lo lắng nữa rồi.

            ...

           Kaname, kỳ thật tôi, anh và Yuuki không nên xuất hiện cùng một chỗ. Mỗi lần nhìn thấy anh lôi kéo Yuuki đột nhiên quay đầu hướng tôi cười: "Zero, đừng vất vả quá." Tôi sẽ không biết tại sao lại khó chịu. Mới đầu thường trấn an chính mình, thật sự là rất nhàm chán, gặp hai người cùng nhau mới khiến tôi mệt mỏi. Kỳ thật không thấy mới là tốt nhất. 

            Kaname, tôi có thể không cần nhìn thấy anh không?

            Nhận được nhiệm vụ, cấp B, lúc đầu còn hơi miễn cưỡng, nhưng cuối cùng vẫn đi. Mấy chục LEVEL E mặc dù không lợi hại gì, nhưng cũng không phải những con rối chỉ biết đứng một chỗ. Lúc toàn thân đều đã đến giới hạn, cảm thấy lần này thực không còn hy vọng sống, điều duy nhất tôi muốn chính là nhắm lại hai mắt, sau đó không bao giờ phải mở ra nữa, thật sự mệt mỏi. Thân mệt, tâm càng mệt. Buông tha chiến đấu, nhắm lại hai mắt, chờ đợi cuối cùng.

            Thị giác đóng cửa thính giác nhưng vẫn còn thực hiện trách nhiệm, quanh mình là thanh âm tán vụn. Hai mắt nháy mắt mở ra, nhìn đến chính là anh chậm rãi từng bước đi hướng tôi, cùng với một sự dịu dàng không thuộc về Yuuki cười nói với tôi: "Zero, để ta chăm sóc cậu! Ta thích cậu."

            Một khắc kia tôi biết, tôi không thể tái lừa gạt mình, tôi thích anh, Kaname Kuran.

sr mn dạo này update thất thường dzì người đưa thư bị... Tào Tháo dzí '______' 
Lá này ngắn nhỉ '_____', k híu xao bây h đọc lại thấy đứt mạch xao ấy '______'

1 comment:

  1. sao mà tỏ tình nhah dữ z, nhưng mà ta thjk, hay nha , thank bạn

    ReplyDelete